Công bố  quyết định cấp giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể"Hương Thôn Cao"

Công bố  quyết định cấp giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể"Hương Thôn Cao"

Ngày 14/06/2022 tại hội trường thôn Hương cao, xã Bảo Khê, thành phố Hưng Yên, Sở Khoa học và Công nghệ Hưng Yên phối hợp với Công ty TNHH  Phát triển tài sản trí tuệ Việt tổ chức buổi công bố quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng kí  nhãn hiệu tập thể "Hương Thôn Cao" và cấp quyền sử dụng nhãn hiêu tập thể lần 1 cho các tổ chức, cá nhân đủ tiêu chuẩn tại Cao Thôn của xã bảo Khê.

.

Tới dự Hội nghị công bố có ông Trần Tùng Chuẩn- TUV, Giám đốc Sở KH&CN Hưng Yên, Ông Nguyễn Xuân Hải – Phó Giám đốc Sở KH&CN, đại diện hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên, đại diện các bộ lãnh đạo xã Bảo Khê cùng trưởng thôn và các hộ kinh doanh sản xuất Hương thôn Hương cao.

Hình ảnh các đại biểu tham dự tặng hoa lưu niệm cho thôn:

Tại Hội nghị Ông Trần Tùng Chuẩn nhấn mạnh việc lợi ích khi được cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu cho các hộ kinh doanh sản xuất như: Người sản xuất sản phẩm được bảo hộ, sử dụng hiệu quả lô gô, tem nhãn và từ đó nâng cao được giá trị của sản phẩm cũng như mang lại nguồn thu  cao cho bà con sản xuất kinh doanh.

Ảnh: Ông Trần Tùng Chuẩn phát biểu tại Hội Nghị

Thừa ủy quyền của Cục Sở hữu trí tuệ, Ông Nguyễn Xuân Hải – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã trao Quyết định nhãn hiệu tập thể "Hương Thôn Cao" cho 3 hộ tại thôn

Ảnh: ông Nguyễn Xuân Hải trao giấy chứng nhận cho các hộ tại thôn

Ảnh: Ông Trần Tùng Chuẩn cùng các đại biểu và các hộ được câp Giấy chứng nhận chụp ảnh lưu niệm

Bùi Thị Hằng

Liên kết