Hội nghị thống nhất chương trình phối hợp QLNN về KHCN trong các khu Công nghiệp trên địa bàn tỉnh H

Hội nghị thống nhất chương trình phối hợp QLNN về KHCN trong các khu Công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

Chiều ngày 16/6/2022 tại hội trường tầng 2 của Sở Khoa học và công nghệ(KH&CN) đã diễn ra buổi "Hội nghị thống nhất chương trình phối hợp QLNN về KHCN trong các khu Công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên". Tham gia hội có:  Ông Trần Tùng Chuẩn Giám đốc Sở KH&CN, Ông Nguyễn Xuân Hải Phó giám đốc Sở,Bà Nguyễn Thái Kiều Ngân Phó Giám đốc Sở KH&CN, Ông Phạm Trường Tam Trưởng Ban quản lý(BQL) khu công nghiệp, Ông Vũ Quang Thắng Phó trưởng ban khu quản lý công nghiệp cùng các trưởng phòng thuộc cả hai đơn vị.

Ảnh: Tòa cảnh buổi hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Ông Phạm Trường Tam mong muốn có kết nối với Sở KH&CN chuyển giao thông tin giữa 2 bên để tìm ra được một mô hình phù hợp và áp dụng vào cở sở để đưa cả 2 đơn vị cùng phát triển.

Ảnh: Ông Phạm Trường Tam phát biểu tại hội nghị

 Ông Trần Tùng Chuẩn cũng phát biểu tại hội nghị  đã đưa ra các hoạt động chủ chốt mà hiện tại Sở KH&CN đang quản lý và cũng có  những mong muốn BQL quan tâm về các hoạt động đó như: hoạt động về quản lý tiêu chuẩn đo lường và chất lượng, hoạt động Sở hữu trí tuệ, Lĩnh vực khởi nghiệp đổi  mới sáng tạo, hoạt động sáng kiến, hoạt động quản lý công nghệ và thị trường công nghệ... để thúc đẩy phát triển toàn diện các hoạt động này trên địa bàn.

Ảnh: Ông Trần Tùng Chuẩn phát biểu tại hội nghị

Trong hội nghị cũng có những ý kiến của các trưởng phòng của 2 đơn vị. Ông Lê Văn Lương cũng có bài  phát biểu nêu rõ những khó khăn trong việc quản lý về hoạt động Tiêu Chuẩn-đo lường -chất lượng cũng như những cty mà chưa tiếp cận đc dịch vụ về hoạt động này của đơn vị

Cuối buổi ông Trần tùng chuẩn giao ông nguyễn đình vương trưởng phòng quản lý chuyên ngành của Sở KH&CN xây dựng bản dự thảo chương trình phối hợp với BQL đưa ra các nội dung chính của sở và BQL để cùng phát triển dựa trên chức năng, nhiệm vụ của sở và của ban.

Ảnh: các lãnh đạo 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Cuối hội nghị 2 bên đã tổ chức buổi giao lưu thể thao để chào mừng ngày Báo chí cách mạng việt nam

Bùi Thị Hằng

Liên kết