LỄ KỶ NIỆM 87 NĂM HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2017) VÀ 7 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT

Trong không khí vui tươi và ấm áp, sáng ngày 20/10/2017, Trường Cao đẳng KT-KT Tô Hiệu đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp để ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên đối với sự phát triển của nhà trường; đồng thời đây cũng là hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và 7 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

  Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Trọng Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; BCH Công đoàn; đại diện các phòng, khoa, ban và toàn thể chị em phụ nữ trong nhà trường.

(Đồng chí Đỗ Trọng Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho chị em phụ nữ).

(Đồng chí Lê Thành Công - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường tặng hoa cho chị em phụ nữ).

          Mở đầu buổi lễ, các tiết mục văn nghệ và giao lưu sôi nổi giữa các cán bộ, công nhân, viên chức nam về sự hiểu biết đối với vai trò của người phụ nữ đã tạo ra một không khí sinh hoạt đầy ý nghĩa. Tiếp đó, đồng chí Đỗ Trọng Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Thành Công - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Bùi Hồng Nam - Bí thư Đoàn Thanh niên đã lần lượt tặng chị em những bó hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

(Đ/c Bùi Thị Yến lên ôn lại lịch sử hình thành, quá trình phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Báo cáo sơ kết công tác nữ công trong thời gian qua).

          Đại diện cho các chị em, đồng chí Bùi Thị Yến đã lên ôn lại lịch sử hình thành, quá trình phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Báo cáo sơ kết công tác nữ công trong thời gian qua; cũng như đưa ra phương hướng, nhiệm vụ để chị em phát huy những điểm mạnh, khắc phục những hạn chế nhằm thúc đẩy  phong trào và hoạt động của chị em phụ nữ ngày càng mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Tại buổi lễ, các chị em còn được nghe những bài tham luận về phụ nữ tăng cường công tác phối hợp với chính quyền của khoa Kinh tế và tham luận của khoa Khoa học cơ bản về nâng cao đời sống của nữ cán bộ, công nhân viên nhằm hoàn thiện hơn phương hướng, hoạt động của chị em phụ nữ trong toàn trường, cùng giúp đỡ nhau để hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị gia đình và ngoài xã hội.

(Đ/c Đỗ Trọng Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát  biểu chúc mừng tại buổi lễ).

          Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Trọng Hoàn - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, ghi nhận và khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn của nữ cám bộ, giáo viên, công nhân viên toàn trường. Đồng chí mong muốn rằng những nỗ lực và đóng góp của chị em sẽ luôn được phát huy, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu giáo dục, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, xây dựng Trường Cao đẳng KT-KT Tô Hiệu vững mạnh.

Liên kết