TRẠM IPPLATFORM HƯNG YÊN SẴN SÀNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN KHAI THÁC CÁC THÔNG TIN VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Trạm IPPLATFORM Hưng Yên là một trong 26 trạm trong cả nước, được đặt tại Trung tâm Thông tin, Thống kê, Ứng dụng Khoa học và Công nghệ, trực thuôc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên. Hiện, trạm trở thành địa chỉ tin cậy để cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể khai thác các thông tin và dịch vụ về sở hữu công nghiệp.

Trạm IPPLATFORM có chức năng khai thác hiệu quả thông tin về việc đăng ký Sở hữu trí tuệ (SHTT) như sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý, giúp đầu tư hợp lý cho nghiên cứu, bảo hộ kịp thời kết quả nghiên cứu sáng tạo và khai thác hợp pháp các tài sản trí tuệ (TSTT), đặc biệt là công nghệ, sáng chế, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả nghiên cứu của trường, viện và lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nền tảng IPPlatform là công cụ trực tuyến miễn phí được vận hành tại địa chỉ http://ipplatform.gov.vn từ tháng 7/2019 với lượng người dùng truy cập ngày càng tăng.

Với mạng lưới cán bộ từ trung ương đến địa phương có nhiều năm kinh nghiệm, trạm sẽ hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp thực hiện thủ tục pháp lý, tra cứu, xây dựng đơn và hồ sơ hợp lệ, hỗ trợ trọn gói việc khai thác, hoàn thiện hồ sơ, cấp quyền bảo hộ theo quy định.

Đến với trạm IPPlatform Hưng Yên, các tổ chức, cá nhân sẽ có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm về SHTT, nâng cao năng lực sáng tạo. Khi có nhu cầu, quý doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp tại Trung tâm Thông tin, Thống kê, Ứng dụng Khoa học và Công nghệ tỉnh Hưng Yên (địa chỉ: Đường An Vũ, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên) hoặc liện hệ với đồng chí Dương Hoàng Anh qua số điện thoại 0853251999 để được hỗ trợ, tư vấn khai thác thông tin về SHTT.

Liên kết