TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT TÔ HIỆU HƯNG YÊN THAM DỰ HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP

Sáng ngày 12/12/2017, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy lợi, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Hưng Yên đã tổ chức lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp lần thứ VI năm 2017 với chủ đề: “Đào tạo gắn với nhu cầu của người học và doanh nghiệp”.

    Hội giảng năm nay có điểm mới so với các kỳ hội giảng trước bởi ngoài khối các trường Trung cấp, Cao đẳng nghề thì có cả sự tham gia của các Trung tâm giáo dục hướng nghiệp - Giáo dục thường xuyên của các huyện trên địa bàn tỉnh. Hội giảng này có 23 đoàn gồm 54 nhà giáo dự thi với 20 ngành, nghề thuộc 4 tiểu ban (Tiểu ban 1 thi các nghề May công nghiệp, May thời trang và Thiết kế thời trang; Tiểu ban 2 thi các nghề Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Hàn điện; Tiểu ban 3 thi các nghề Ydược, Điều dưỡng, Nông nghiệp, Thủy lợi và Tiểu ban 4 thi các nghề Công nghệ ô tô, Đào tạo lái xe). Hội thi diễn ra từ chiều ngày 12 đến hết ngày 14/12/2017 và bế mạc vào chiều ngày 15/12/2017. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao của Hội đồng giám khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 8 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba và các giải khuyến khích.

(Cô Vũ Thị Xuân Linh Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp với bài giảng “Tiêm vacxin Newcastle đông khô chủng M cho gà").

(Cô Vũ Thị Thu Hiền Khoa KT Nông nghiệp với bài giảng “Trồng cây rau cần tây bằng phương pháp thủy canh hồi lưu").

(Thầy Đào Duy Ngân Khoa Cơ điện với bài giảng “Lắp ráp và cân chỉnh mạch dao động đa hài”).

          Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu đã chọn và cử 3 giáo viên tham dự Hội giảng và đều đạt giải. Về tập thể: Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu đạt giải nhì toàn đoàn được tặng bằng khen và cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh. Về cá nhân: Giải nhất - Cô Vũ Thị Thu Hiền (Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp) với bài giảng “Trồng cây rau cần tây bằng phương pháp thủy canh hồi lưu”Giải nhì - Cô Vũ Thị Xuân Linh (Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp) với bài giảng “Tiêm vacxin Newcastle đông khô chủng M cho gà” và Giải khuyến khích - Thầy Đào Duy Ngân (Khoa Cơ điện) với bài giảng “Lắp ráp và cân chỉnh mạch dao động đa hài”

Một số hình ảnh lễ trao giải và bế mạc Hội thi:

          Hội giảng là dịp để các giáo viên nâng cao trình độ chuyên môn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giảng dạy và nhìn nhận, đánh giá một cách khách quan về chất lượng dạy nghề, năng lục của nhà giáo tại các Trường, các Trung tâm, cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh. Đây chính là cơ sở giúp cấp quản lý, các trường, các trung tâm dạy nghề có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên dạy nghề để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và xã hội.

          Hội giảng đã kết thúc tốt đẹp và Ban tổ chức sẽ chọn lựa những nhà giáo có bài giảng đạt chất lượng cao để tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018.

Thương Huyền

Liên kết