Sôi nổi giải thể thao công đoàn sở khoa học và công nghệ

Nhân dịp kỷ niệm các ngày Lễ lớn và kỷ niệm những ngày Lễ của ngành khoa học và công nghệ trong tháng 4, tháng 5 năm 2024, Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức giải thể thao mở rộng của ngành khoa học công nghệ tới 10 huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh.

Chào mừng các ngày Lễ lớn, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), ngày Đổi mới sáng tạo (21/4), ngày Sở hữu trí tuệ (26/4), Quốc tế lao động (01/5), ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5), kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2024), Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức giải thể thao mở rộng của ngành khoa học công nghệ tới 10 huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh với các nội dung môn bóng chuyền hơi và cầu lông của 10 đơn vị tham gia với hơn 100 vận động viên.

Các đồng chí Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh cùng các đoàn thi đấu

Giải Bóng chuyền hơi với 03 đội tham gia là huyện Phù Cừ, Kim Động và  Sở Khoa học và Công nghệ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Giải cầu lông có 16 đội tham gia ở các nội dung đôi nam nữ (04 đội), đôi nam (12 đội/4 bảng A,B,C,D), tham gia theo thể thức chia bảng.

Các đồng chí Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh cùng các đoàn thi đấu

Giải thể thao công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ mở rộng diễn ra trong 01 ngày 19/4/2024 tại các sân của Sở Khoa học và Công nghệ, Trường Nghiệp vụ thể dục thể thao tỉnh Hưng Yên.

Các đại biểu tham gia cổ động, cổ vũ cho Giải

Dự và cổ động cho Giải thể thao có sự hiện diện của đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Nguyễn Thái Kiều Ngân - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Phù Cừ; đồng chí Đinh Quang Hào - Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Động; Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở Khoa học và Công nghệ, các huyện, thành phố, thị xã và đông đảo các vận động viên tham gia giải.

Giả thể thao công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ mở rộng diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các đội thi đấu mà vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc tổ chức công đoàn của ngành khoa học và công nghệ không chỉ luôn nỗ lực thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao mà tập luyện thể thao và tham gia thi đáu để thể hiện sức khỏe, sự đoàn kết trong phối hợp công tác cũng như trong tập luyện, thi đấu thể thao. Đặc biệt sự kiện được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cổ động viên, các vận động viên đông đảo tại các sân thi đấu đã thể hiện là một sự kiện thể thao tập thể được đông đảo công đoàn viên yêu thích và mong đợi. Trong không khí sôi động, các đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để giành chiến thắng.

      

   

Các vận động viên tích cực thi đấu tranh giải môn cầu lông

   

   

Các vận động viên tích cực thi đấu tranh giải môn bóng chuyền hơi

Trên sân, các đội đã thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh của mình với tinh thần thi đấu lành mạnh, quyết tâm. Các trận đấu đã diễn ra một cách thu hút với những pha đối đầu quyết liệt giữa các đội.

Đồng chí Vũ Xuân Thủy - PCT UBND huyện Phù Cừ trao giải nhất bóng chuyền cho đội thuộc huyện Kim Động

Đồng chí Nguyễn Thái Kiều Ngân - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở KH&CN trao giả nhì môn bóng chuyền cho đoàn huyện Phù Cừ

Sau 01 ngày thi đấu, Ban tổ chức giải đã lựa chọn và trao giải nhất môn bóng chuyền cho đội thuộc huyện Kim Động, giải nhì thuộc về đội của huyện Phù Cừ, đội Sở Khoa học và Công nghệ đoạt gải ba.

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Giám đốc Sở KH&CN trao giả nhất đôi nam nữ cầu lông cho đội thuộc huyện Phù Cừ

Đồng chí Nguyển Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh trao giả nhì cho nội dung nam nữ cầu lông thuộc thị xã Mỹ Hào

 

Đồng chí Đinh Quang Hào - Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Động trao đồng giải 3 môn cầu lông nam nữ cho đội thuộc huyện Tiên Lữ và Sở KH&CN

 

Ở môn cầu lông, nội dung đôi nam nữ, giải nhất đã thuộc về cặp đôi Quân - Oanh thuộc huyện Phù Cừ; giải nhì thuộc về cặp đôi Anh - Trang của thị xã Mỹ Hào và các cặp đôi Kiên - Thúy (huyện Tiên Lữ) và Lương - Hương (Sở Khoa học và Công nghệ) giành đồng giải ba.

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Giám đốc Sở KH&CN trao giả nhất đôi nam cầu lông cho đội thuộc huyện Khoái Châu

Đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Phó Giám đốc Sở KH&CN trao giải nhì và ba nội dung cầu nông đôi nam cho đội thuộc thành phố Hưng Yên và Sở KH&CN

Ở nội dung đôi nam cầu lông, giải nhất thuộc về cặp đôi Hiệp - Huy (huyện Khoái Châu), giải nhì thuộc về cặp đôi Châu - Duy (thành phố Hưng Yên), giải ba thuộc về các cặp Hải - Giáp (Sở Khoa học và Công nghệ) và Tuấn Anh - Thắng (thành phố Hưng Yên).

Trước đó, để chuẩn bị tốt cho Giải, Sở Khoa học và Công nghệ đã  có các buổi giao lưu cồng lông với huyện Văn Giang, Văn lâm và Sở Tài Chính tỉnh Hưng Yên với những thành công trong cả khâu tổ chức giải, tinh thần thi đấu và hậu cần bởi đây là lần đầu tiên Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức giải thi đấu thể thao với quy mô rộng trên toàn tỉnh.

   

   

Giao lưu thể thao giữa Sở Khoa học và Công nghệ với huyện Văn Giang

   

  

Giao lưu thể thao giữa Sở Khoa học và Công nghệ với huyện Văn Lâm

   

Giao lưu thể thao giữa Sở Khoa học và Công nghệ với Sở Tài Chính

Thông qua Giải thể thao công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ mở rộng là dịp được gặp gỡ, giao lưu để nâng cao tình đoàn kết, gắn bó; là dịp để toàn thể các đoàn viên công đoàn có cơ hội nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, góp phần vào công tác phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần xung kích, đổi mới, sáng tạo tiến quân vào khoa học và công nghệ, các đoàn viên công đoàn ngành khoa học và công nghệ Hưng Yên sẽ tiếp tục tình nguyện, tu dưỡng, nâng cao phẩm chất, đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ và thực hiện các hoạt động, phong trào thiết thực, hiệu quả chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước và các ngày lễ của Ngành khoa học và công nghệ năm 2024./.

Trường Long.

 

Liên kết